image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 50
  • Tất cả: 13,817
Trường THCS và THPT Tân Lộc tổ chức sinh hoạt chuyên đề “An toàn giao thông” cho các em học sinh.
Ngày 04/04/2022, Trường THCS và THPT Tân Lộc đã phối hợp với Honda Nam Bình, công an huyện Thới Bình và công an xã Tân Lộc để tổ chức sinh hoạt chuyên đề “An toàn giao thông” cho các em học sinh nhà trường.

Ở buổi tuyên truyền, Thiếu tá Lê Bá Toàn đại diện Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Thới Bình đã thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông cho các em học sinh.

Cũng tại đây, đại điện Honda Nam Bình tổ chức các trò chơi bổ ích để các em học sinh tìm hiểu luật giao thông và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Với những nội dung cơ bản trên học sinh đã tham gia sinh hoạt nhiệt tình, đem lại hiệu quả trong việc phổ biến, giáo dục học sinh thực hiện pháp luật về an toàn giao thông.

Đây là buổi sinh hoạt chuyên đề giúp cho tập thể giáo viên, học sinh Trường THCS và THPT Tân Lộc, nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học hiện nay.